இங்கே எழுதப்படுபவை என் வாசிப்பு நிரைவுக்காக மட்டுமே.

Wednesday, August 16, 2017

2016 நான் வாசித்த புத்தகங்கள்

2016 நான் வாசித்த புத்தகங்கள்

2016 -ஆம் ஆண்டு நான் வாசித்து முடித்த புத்தகங்கள் :
1).உடையார் - பாலகுமாரன் (6 பாகங்கள்)
2).என் அன்பு காதலா - பாலகுமாரன்
3).குரு - பாலகுமாரன்
4).இனிய யட்சினி - பாலகுமாரன்
5).கவிழ்ந்த காணிக்கை - பாலகுமாரன்
6).குன்றிமணி- பாலகுமாரன்
7).சக்ரவஹகம்- பாலகுமாரன்
8).தேடி கண்டுகொண்டேன்-பாலகுமாரன்
9).நந்தா விளக்கு - பாலகுமாரன்
10).முதல் யுத்தம் - பாலகுமாரன்
11).முதிர் கன்னி - பாலகுமாரன்
12).மெர்குரி பூக்கள் - பாலகுமாரன்
13).ஆதி ஆயுதம் - வேல ராமமூர்த்தி
14).சோழ நிலா - மூ. மேதா
15).எனதருமை டால்ஸ்டாய் - எஸ். ராமகிருஷ்ணன்
16).குமரி கண்டமா சுமேரியமா? - பா. பிரபாகர்
17).தோட்டியின் மகன் - தகழி சிவசங்கரப் பிள்ளை
18).வீர மங்கை வேலுநாச்சியார்-குன்றில் குமார்
19).உப்பு வேலி - ராய் மாக்ஸம்
20).உலோகம் - ஜெயமோகன்
21).ஊமை சென்நாய் - ஜெயமோகன்
22).அறம் - ஜெயமோகன்
23).உறுபசி - எஸ். ராமகிருஷ்ணன்
24).கூடுகள் சிதைந்த போது - அகில்
25).கோபல்ல கிராமத்து மக்கள் - கி. ராஜநாராயணன்
26).கோபல்ல கிராமம் - கி. ராஜநாராயணன்
27).சங்கதாரா - 'கலாச்சாரம்' நரசிம்மா
28).சமுதாய வீதி - நா. பார்த்தசாரதி
29).விசாரணை கமிஷன் - சா. கந்தசாமி
30).சொல்லப்படாத நிஜங்கள்-சா. கந்தசாமி
31).திராவிடத்தால் விழ்தோம் - குணா
32).பட்டாம் பூச்சி - ரா. கி ரங்கராஜன்
33).பாகிஸ்தான் போகும் ரயில் - குஷ்வந்த் சிங்
34). பொன்னியின் செல்வன் - கல்கி
35).யூத பயங்கரவாதிகளின் இரகசிய அறிக்கை - செர்கி நிலஸ்
36).வனவாசம் - கண்ணதாசன்
37).விடுதலை - அன்ரன் பாலசிங்கம்
38).வேங்கையின் மைந்தன் - அகிலன்
39).அசுரன் - ஆனந்த் நீலகண்டன்
40).வீரபாண்டியன் மனைவி - அரு. ராமநாதன் (3 பகுதிகள்) 

No comments:

Post a Comment